Tuesday, August 23, 2011

GAYUMA


this is a very simple gayuma that i know.


Isa sa mga orasyon na laging tinatanong sa akin ng mga kaibigan natin ay ang orasyon na magagamit para sa pag gayuma ng tao. Ang orasyon na ituturo ko ay talagang malakas at uulitin ko, na huwag abusohin ang kapangyarihan nito.
Huwag din ninyo gamitin ang orasyon sa mga taong ang edad ay 18 pababa dahil may kamalasan talaga ang darating sa inyo pag nilabag ninyo ito.

Una ay kumuha ng isang maliit at malinis na papel, siguraduhin na ang papel ay hindi pa nagagamit. Tapos ay kopyahin ang larawan na nasa ibaba pati na ang orasyon na nakalagay.


Una ay kumuha ng isang maliit at malinis na papel, siguraduhin na ang papel ay hindi pa nagagamit. Tapos ay kopyahin ang larawan na nasa ibaba pati na ang orasyon na nakalagay.


Pagkatapos makopya ang larawan ay dasalin ang (Our Father 7x, Hail Mary 7x at Glory be 7x).Dasalan ang papel tuwing araw ng ____ at ____ at magsinde din ng tatlong kandila sa mga araw na ito. Dalhin ang papel kahit saan kaman pupunta at kung nais gamitin ay hawakan lamang ang baso na lalagyan ng kahit anomang inumin tapos ay ibulong ang orasyon

( H. H. D. H.s, S. S. H. P. S. D.) sa inumin at ibigay sa taong nais gayumahin. Pagkatapos nito ay maghintay lang ng mga limang minuto at makikita muna ang epekto nito. Mas malambing na ito sa iyo at madali na itong susunod sa kagustuhan mo.

BABALA :

ang GAYUMA ay pag labag sa NATURAL LAW may hatid itong negative KARMA sa gagawa. handa kabang mag paraya ?

this is not my original post.



16 comments:

  1. bulacan sorcery ano po ba ang ibig sabihin ng H. H. D. H.s, S. S. H. P. S. D.

    ReplyDelete
  2. +hesus hesus de hesus sos sos jesus pahinongod san david+ 3x

    ReplyDelete
  3. wala po bang gayuma na maaring gamitin na hindi mu na kailangan pang ibigay sa taong nais gayumahin kasi po hindi nya po ako kilala... tnx po

    ReplyDelete
  4. 5 min makikita na ang result? kalokohan! it will take months noh ung iba years p! ingat dn sa pag gawa nian! may karma yan!

    ReplyDelete
  5. Been trying to send you emails pero nagbabounce back lang po. Nagsend po ako ng SMS pero wala pong reply. Umaasa lang po ako na makakuha ng kasagutan tunkol sa problema sa mister ko. Ginagawa ko po ito para sa mga anak namin. Sana po masabi nyo kung paano yung ibang way na macontact kayo. Salamat po.

    ReplyDelete
  6. Good day everyone. Kung naghahanap po kayo ng totoong mang gagayuma, contact nyo lang po c nanay sa 09435899432..garantisado po ang gayuma. Meron sya ibat-ibang klase depende sa problem. Meron sya black powder (pinapakain sa taong mahal) may gayuma in a bottle na siguradong gagapang sa inyo pabalik ang tao.

    ReplyDelete
  7. I'm Kathy, living in Japan dito ko lang din nakita nag number ni nanay sa google when i was searching before, c nanay lang ang bukod tanging nag tyaga para mapabalik ang boyfriend kong Hapon, kala ko before imposible kasi malayo ako sa Pinas, pero nagawan lahat ng paraan ni nanay, ang bait na ng boyfriend ko, dati battered girlfriend ako pero ang laki ng pag babago nya, talagang naging sunud-sunuran saken..try nyo po c nanay text po nyo sya 09435899432

    ReplyDelete
  8. salamat po sa mga post nyo regarding kay nanay, nag manifest na agad yung pinagawa ko...andito ko ngayon sa Italy, ang laki na ng pinagbago ng asawa ko. muntik na kame mag hiwalay dahil sa ibang girl, salamat kay nanay dahil nabawi nya ang asawa ko..ang laki ng utang na loob ko sa inyo na mga nagpost pati kay nanay! text or call nyo po sya super legit +639435899432

    ReplyDelete
  9. im also from japan, who sought assistance and help of nanay, di talaga ako nagkamali sa desisyon ko, napakarami na nangloko saken dito sa blog pero di ako binigo ni nanay, parang miracle lang yung transformation na ngyari sa hubby ko. totoo po ito legit sulit ang perang ilalabas nyo

    ReplyDelete
  10. matagal nako kumuha ng serbisyo ni nanay, siguro mga more than a year, andito na kame ng family ko sa Dubai, totoo po sya, broken family kame dati dahil inagaw ng ibang babae ang asawa ko, pero ngayun sobrang okay na okay na kme...dito lang kau magtext sa 09435899432.

    ReplyDelete
  11. totoo po lahat to, AUTHENTIC si nanay, andito ako ngayon sa Malaysia, but she managed to help me ang chenged my life. Nung una medjo nawalan nako ng pag-asa pero tinuruan ako ni nanay kung pano maging pasensyosa, and bigla nalang ako tinawagan ng asawa ko at nagsisisi sa mga kasalanan nya. Totally iniwan nya ang kabit nya. Galing ni nanay, dito nyo lang sya kontakin sa 09435899432

    ReplyDelete
  12. totoo b tlga c nanay?

    ReplyDelete
    Replies
    1. totoo po si nanay lydia, basta masunod lang ng maayos lahat ng pinapagawa nya, nag manifest agad yung pinagawa ko after 8 days e

      Delete
  13. pede ko b mkuha email mo mylene colonel?

    ReplyDelete
  14. sino po ba si nanay at taga saan?

    ReplyDelete
  15. isa ako sa makakapag sabing totoo si nanay, marami akong nalapitan na mura at talagang affordable pero wala naman nangyari, ilang buwan ako naghintay sa wala. kay nanay nag manifest ang pinagawa ko, kahit may kamahalan pero effective naman. Sa mga taong naninira, tumahimik nalang kayo kung mahal man ang presyo ni nanay, hindi nyo naman kelangan ipost pa dito. Basta masaya ako sa pinagawa ko kay inay. malaki ang pag babago ng asawa ko. Siguro may mga client na hindi sinunod ang bilin ni nanay kaya hindi nag manifest. it doesn't mean na hindi sya totoo, siguro may mali lang sa ginawa nyo. totoo si nanay lydia – AIRENE FROM PARIS, FRANCE

    ReplyDelete