Wednesday, June 22, 2011

Miracle prayer





Ito ay ang mga formula na maaari mong dasalin ng mas mabisang paraan ng pagdarasal sa dakilang Ama na Dios ng lahat ...


1.Una maghanda ng isang pulang kandila ngunit kung nais mong gamitin ang puting kandila ito ay okay ngunit ang pinapayo ko sa inyo ay ang pulang kandila ..

2. Dapat alam mo kung paano manalangin ng ama amin,Sumasampalataya ako sa Diyos, at ang Glory be .... kung ikaw ay hindi isang catholic maaari mong gamitin ito ngunit siguraduhin na maunawaan mo ito .Dahil ang panalangin na ito ay ang kabisado panalangin ng mga katolikong pananampalataya na inisip nila memorizes prayer lang...

3.Maghanda ng isang 1 baso ng malinaw o purong tubig ..

4.Saka sana ikaw ay may maliit na altar sa iyong bahay upang maaari mong ipanalangin ito sa harap ng altar ...

5.Ito ang mga pagkakasunod-sunod ng mga panalangin sign of the krus at pagkatapos ay ang aming ama namin,Sumasampalataya ako sa Diyos, at ang Glory be pagkatapos mong manalangin nito banggitin mo ang
iyong intention at ulitin ito sa
8 beses at pagkatapos ng ikaw ay tapos na ito ng lahat ng panalangin
ilagay ang iyong mga kamay sa baso ng tubig at magdasal ng ganito ...


Dakilang Ama pakumbabang akoy nanalangin sa iyo, gamitin mo ang tubig na ito bilang isang healing water
na ang lahat uminom nito ay gumaling sa kanilang sakit,Dios ama padaloyin mo ang
iyong espiritu sa tubig na ito upang ang iyong espiritu ay maaaring dumaloy sa aking
katawan para sa kumpletong kagalingan ng aking karamdaman lahat ng ito ay aking samo't
dalangin sa makapangyarihang pangalan ng iyong anak na si Jesus Christo na nabubuhay at
naghahari ngayon at kailanman kasama ng banal na espiritu santo ngayon at magpakailan man.Amen ...


Para sa mga non catholic kung nais mong gawin itong panalangin ito dapat ito ay lubos na nauunawaan
at manalangin ng may pagpapakumbaba dahil ang Diyos ay Diyos ng lahat ....

2 comments:

  1. Magandang umaga po salamat po sa mga post po ninyo, maitanong ko lang po kung meroon po kayong FB account sana po ay iadd po ninyo ako mahilig po ako sa mga ganito mystery_mister24@yahoo.com. Try ko rin po na hanapin po ang account po ninyo sa FB THANK PO AND GOD BLESS.

    ReplyDelete
  2. Maroon po akong sinusubaybayan na blogpage at doon ko naintindihan ang kahalagahan ng mga katotohanang nasusulat sa bibliya. Sana Bulacan Sorcerer ay bisitahin mo naman ang RAYOS NG LIWANAG, URL: http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/ Maraming information doon na makakatulong sa mga gawain po ninyo sa ngayon.

    ReplyDelete